RSS

Khóa học “ Hoàn thiện bản thân – Thay đổi cuộc đời”

20 Nov
Khóa học “ Hoàn thiện bản thân – Thay đổi cuộc đời”

Hiện nay có rất nhiều khóa học với tên gọi khác nhau nhưng nội dung cũng đại khái là “ Thay đổi tư duy – Thay đổi cuộc đời – Định vị cuộc đời – Vươn đến ước mơ”.

Tại ZAG Village, chúng tôi thường cho đó là những khóa học lừa đảo. Tại sao chúng tôi lại nói thế?

Có 3 điểm khiến những người chúng tôi khá không thích các khóa học này và gọi chúng là lừa đảo

–        Chúng lừa các học viên rằng thay đổi cuộc đời là rất dễ. Thay đổi tư duy hoặc thay đổi vận mệnh của bạn là cả một quá trình  và sẽ có rất nhiều điểm chuyển (Turning Point). Sự thay đổi chỉ có thể diễn ra rất từ tốn và chậm chạm, đa số có xu hướng từ bên trong chứ không phải bên ngoài.

–        Họ đem rất nhiều diễn giả nổi tiếng, các CEO, các doanh nhân kiếm được nhiều tiền, nói rất nhiều điều, không theo một  giáo trình, nghiên cứu  nào cả.  Những sự  chia sẽ này tuy rất quý báu nhưng dễ lừa các khán giả lầm tưởng là chỉ cầ làm theo họ, nghe theo họ, sống như họ.. là sẽ thành công, sẽ hạnh phúc…. ( Sự thật là nhiều CEO, doanh nhân Việt Nam thì ngoài sự hám danh, hám lợi, mã bề ngoài… họ cũng chẳng có gì hay để chia sẽ).

–        Các khóa học này được định giá rất cao. Thường sẽ tầm 1 – 2 triệu/1 ngày học. Xét về kinh tế  thì điều này không hợp lý. Chi phí cơ hội bạn bỏ ra khi học các khóa học này rất lớn. Nội dung các khóa học đều được bê nguyên xi từ sách ra. Các diễn giả nước ngoài cũng nói y chang những gì họ đã nói trong các bộ CD/DVD và video online, hay các quyển sách họ viết. Bạn sẽ làm được nhiều hơn với số tiền đó.

Thế nên chúng tôi quyết định tổ chức một khóa học đặc biệt, khóa học kéo dài trong nguyên 1 ngày Chủ nhật 27/11/2011. Khóa học “Hoàn thiện bản thân – Thay đổi cuộc đời” sẽ là một khóa học rất khác với các khóa học khác có cùng  cái tên. Khác chỗ nào?

–        Khóa học này không có giảng viên. Những người dạy bạn là những người cũng như bạn. tức là những người đã có nhiều nỗ lực nhưng chưa thay đổi được. Chúng ta chỉ đơn giản là chia sẽ, giao lưu và giúp đỡ nhau tiến bộ chứ không phải là kiểu dạy đời : anh phải như thế lày, thế kia, thế lọ, thế chai… đời anh mới khá được. Hoàn toàn không có kiểu đó.

–        Tuy không có giảng viên, nhưng chúng tôi sẽ có một người  cho các bạn thấy những khó khăn và những kẻ thù mà các bạn gặp phải trên con đường thay đổi bản thân mình. Dĩ nhiên, bạn sẽ được chỉ cho vài cách để tránh các khó khăn này.

–        Học phí tùy theo cảm nhận của học viên. Chúng tôi định giá 200.000 cho  ngày học này bao gồm bánh trái, nước ngọt, cơm trưa, cà phê. Tuy nhiên chúng tôi chỉ thu tiền sau khi bạn đi về. Bạn muốn đưa bao nhiêu cũng được tùy giá trị mà bạn nhận được.

–        Dạy thật vui, thật hữu ích luôn là tiêu chí giáo dục của làng ZAG. Nhưng tại khóa học này, chúng tôi còn thêm 1 tiêu chí đặc biệt nữa đó là “ Học cho bạn sáng con mắt bạn ra”.

Hiện nay sách về thay đổi cuộc đời trên thị trường có

–        Sách tư duy về cuộc đời – Kiến thức tổng hợp của Adam Khoo

–        Sách tư duy về làm giàu – Dạy con làm giàu, Tư duy triệu phú, Nghĩ giàu làm giàu, Luật hấp dẫn, ….

–        Sách về nhận thức về thói quen, hành vi –  7 thói quen thành đạt, Đời thay đổi khi ta thay đổi, Những nguyên tắc thành công….

Đến hội thảo này bạn sẽ nhận được loại sách thứ 3, do chính bạn viết, bằng chính con mắt cuộc bạn sau khi chúng tôi giúp nó sáng ra.

Nội dung chương trình:

 8h00-8h30: Đón khách.

8h30-9h00:  Giao lưu làm quen

9h00-10h00:  Giới thiệu tổng quan về các phương thức Self-Help; Self-Impro. Những điểm hay cần học và những ảo tưởng cần tránh.

10h00-11h30: Thảo luận và trao đổi về phương thức thay đổi bản thân tốt nhất. Chia sẽ kinh nghiệm

11h30-1h30: Ăn trưa, Thiền, Nghỉ trưa

1h30 – 3h00: Kinh tế học: Đất nước Việt Nam đang cần những người như thế nào?

3h00-3h30: Chuyện về cây cầu và  điểm nối.

3h30-4h30: Thảo luận và chia sẽ về Mục tiêu của cuộc đời.

4h30: Tiệc trái cây chia tay

 

Rất mong các bạn tham gia.

Thời gian khóa học:  8h sáng đến 5 chiều ngày Chủ nhật, 27/11/2011.

Học phí: 000 VNĐ – 200.000 VNĐ ( bao gồm bánh, nước, cơm trưa). Thành viên ZAG được giảm 50%.

Địa điểm: Hội sở Zag Village – Lầu 4 số 2 đường số Cư Xá Đô Thành Phường 4 Quận 3.

Đăng ký: Email về thaohoang.zag@gmail.com ghi rõ thông tin cá nhân hoặc liên lạc qua phone 0905919795 gặp bạn Hoàng Phương Thảo ( giám đốc Marketing của ZAG Village)

 
Leave a comment

Posted by on November 20, 2011 in Khóa học

 

Tags: , , , ,

Leave a comment